GIỚI THIỆU

   

Lịch sử hình thành & phát triển

Ngày 29/05/2009 , Bộ Quốc Phòng có quyết định số 2648/BQP-KT về việc thành lập Chi nhánh và Văn phòng đại diện của Tổng công ty trực thăng Việt Nam và chính thức được giao dịch thương mại là Chi nhánh tại Tp Hồ Chí Minh Tổng công ty trực thăng Việt Nam.

Hiện tại, Chi nhánh có trụ sở chính tại Tòa nhà Hải Âu Tầng 2 số 39B Trường Sơn, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Chi nhánh đã dần vượt qua khó khăn của ngày đầu mới thành lập cùng với đội ngũ cán bộ, nhân viên năng động, nhiệt tình và tâm huyết. Trong qua quá trình hoạt động, Chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh Tống công ty Trực thăng VN luôn giữ vững vị thế, không ngừng tăng trưởng- phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đối tác, khách hàng cũng như xã hội, đạt được những thành công nhất định.

Công ty có những lợi thế đáng kể về cơ sở vật chất như: Khu toà nhà Hải Âu cao tầng gần sân bay Tân Sơn Nhất, thuận tiện cho việc làm văn phòng giao dịch, kinh doanh nhất là đối với dịch vụ Logistics, kho vận.

 

Ngành nghề kinh doanh chính

Dịch vụ kinh doanh BĐS và cho thuê văn phòng.

Dịch vụ vận tải xăng dầu, nhiêu liệu bay. 

Dịch vụ có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty.  

  

Thành tích đạt được

Với những thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ SXKD, nhiệm vụ quân sự quốc phòng được giao, Chi nhánh tại TPHCM được các cấp khen tặng:

Cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua giai đoạn 2009 – 2014” của Binh đoàn 18.

Bộ Quốc phòng tặng danh hiệu “Đơn vị vững mạnh toàn diện” năm 2014.

Tổng Cục Chính trị tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện 5 tiêu chuẩn “Đơn vị dân vận tốt” năm 2014.

5 năm liền Chi nhánh đạt danh hiệu “Đơn vị quyết thắng” (2010-2014).

 

Thị trường

Thành phố Hồ Chí Minh được biết đến là một trong những trung tâm văn hóa , kinh tế phát triển nhất của Việt nam . Thành phồ Hồ Chí Minh hiện đang thu hút rất nhiều các công ty nước ngoài muốn đầu tư kinh doanh lâu dài tại đây, cùng với sự phát triển của các công ty tư nhân trong nước dẫn đến nhu cầu cần thuê văn phòng ngày càng tăng. Hơn thế nữa  Tòa nhà văn phòng Hải Âu tọa lạc trên vị trí huyết mạch là cửa gõ đi vào  24 quận , huyện trung tâm văn hóa, kinh tế của TP Hồ Chí Minh như quận 1, quận 3, quận 5…. Tòa nhà có vị trí rất thuân tiện khi nằm trên con đường ra vào gần Phi trường Tân Sơn Nhất, tạo điều kiện thuận lợi trong giao dịch với khách hàng khi muốn thuê làm văn phòng giao dịch tại đây.

 

Khách hàng & đối tác

Chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh Tổng công ty Trực thăng Việt nam luôn nỗ lực không ngừng với mong muốn cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chất lượng đến cho Quý khách hàng và đối tác. Nhờ đó, công ty đã từng bước xây dựng được niềm tin và ngày càng được nhiều Quý khách hàng, đối tác trong và ngoài nước quan tâm, hợp tác chia sẻ cơ hội kinh doanh. Chúng tôi trân trọng cảm ơn sự hợp tác quý báu của đối tác và khách hàng như: Các đơn vị thành viên trực thuộc Tổng Công ty Trực Thăng Việt Nam; Các đơn vị doanh nghiệp Quân đội; các công ty giao nhận vận tải hàng không và các tập đoàn nước ngoài.

Comment
Comment
Invalid email
Trường này không được bỏ trống!!
Tiêu đề phản hồi không được bỏ trống!!
 (*)
Invalid comment
 (*)
  CAPTCHA Image   Reload Image Captcha not valid