Đại tướng Phùng Quang Thanh thăm và làm việc với tổng công ty trực thăng tại sân bay Vũng Tàu

   

Ngày 30/03/2015, Tổng công ty Trực thăng Việt Nam đã vinh dự đón tiếp đồng chí Đại tướng Phùng Quang Thanh, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đến thăm và làm việc tại trụ sở của Công ty Trực thăng miền Nam ở Sân Bay Vũng Tàu. Đồng chí Thiếu tướng Hà Tiến Dũng, Tư lệnh Binh Đoàn 18, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Trực thăng Việt Nam đã báo cáo với đồng chí Bộ trưởng về kết quả thực hiện nhiệm vụ quốc phòng và sản xuất kinh doanh của Tổng công ty trong những năm vừa qua. 
 

 Đồng chí Đại tướng Phùng Quang Thanh tại buổi làm việc với ban lãnh đạo Tổng công ty

 

Tại buổi làm việc, đồng chí Bộ trưởng đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ - công nhân viên của Công ty Trực thăng miền Nam nhân lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập vào sáng ngày 11/03 vừa qua. Đồng thời, đồng chí Bộ trưởng cũng biểu dương những nỗ lực không ngừng nghỉ của Công ty trong việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quốc phòng và sản xuất kinh doanh, đặc biệt là việc giữ vững thành tích bay an toàn truyệt đối trong suốt 30 năm hoạt động.

 

Đồng chí Đại tướng Phùng Quang Thanh thăm quan máy bay của Công ty

 

Nhân dịp này, Bộ trưởng rất vui mừng trước sự phát triển lớn mạnh của Công ty. Ngoài việc tập trung sản xuất, Công ty còn luôn chú trọng đến việc đầu tư, hiện đại hóa đội máy bay, xây dựng và phát triển cơ sở vật chất, góp phần không nhỏ trong việc nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ - công nhân viên. Theo Bộ trưởng, con người là yếu tố quan trọng cho sự phát triển bền vững của mọi đơn vị, vì vậy đồng chí yêu cầu Công ty cần đẩy mạnh hơn nữa việc nâng cao chất lượng Huấn luyện – Đào tạo và đổi mới trang thiết bị, công nghệ để đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ ngày càng cao của Đảng và Nhà nước. Bộ trưởng tin tưởng rằng với truyền thống quý báu của mình, Công ty Trực thăng miền Nam sẽ tiếp tục lớn mạnh, phát huy truyền thống anh hùng của thế hệ đi trước, xứng đáng là một trong những lá cờ đầu trong các đơn vị kinh tế - quốc phòng của Quân đội.

Comment
Comment
Invalid email
Trường này không được bỏ trống!!
Tiêu đề phản hồi không được bỏ trống!!
 (*)
Invalid comment
 (*)
  CAPTCHA Image   Reload Image Captcha not valid