Office Leasing

    

Tòa nhà Hải Âu nằm trên khuôn viên khu đất 5.000m2, tọa lạc ngay cạnh sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cửa ngõ giao thương chiến lược của Tp.Hồ Chí Minh. Mặt khác, tòa nhà còn nằm trên mặt tiền đường Trường Sơn, có vị trí đắc địa vào loại bậc nhất trục đường chính của Tp.HCM nối liền với sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, khu vực hoàn hảo cho một văn phòng hiện đại, năng động. Bên cạnh đó, tòa nhà còn được kết nối với tuyến đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài, cửa ngõ giao thông đầu mối với các địa phương khác. Hơn nữa, tòa nhà còn được thừa hưởng lợi ích từ môi trường xung quanh như công viên Gia Định, công viên Hoàng Văn Thụ.

Tòa nhà Hải Âu có quy mô gồm 12 tầng nổi, một tầng hầm, diện tích sử dụng mỗi sàn trên 1.200m2. Tòa nhà nằm trên diện tích khuôn viên lớn, nổi bật trên trục đường Trường Sơn, khu vực cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất . Với hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ quản lý chuyên nghiệp đã mang Tòa nhà Hải Âu trở thành tòa nhà được khách hàng chú ý nhất trong khu vực.

Với ưu thế nêu trên, tòa nhà Hải Âu được xem như một trong những lựa chọn hợp lý cho việc đặt trụ sở văn phòng tại đây, nhất là đối với khách hàng hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Logistics.

           

Quý khách vui lòng liên hệ:

Chi nhánh tại TP. HCM - Tổng công ty Trực thăng Việt Nam

Trụ sở: Tầng 2 tòa nhà Hải Âu, số 39B Trường Sơn, P.4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 62973904                        

Email: vnh.hcm@vnh.com.vn                   

Website: www.vnhhcm.com.vn

Comment
Comment
Invalid email
Trường này không được bỏ trống!!
Tiêu đề phản hồi không được bỏ trống!!
 (*)
Invalid comment
 (*)
  CAPTCHA Image   Reload Image Captcha not valid