Sightseeing Da Nang by Airbus Helicopters EC130T2

          

Du lịch ngắm cảnh bằng máy bay trực thăng là một dự án mới của Vietnam Helicopters được triển khai đầu tiên tại Đà Nẵng. Trước mắt gồm 2 gói sản phẩm chính: bay theo tour tham quan từ 12 đến 15 phút và bay thuê chuyến theo nhu cầu bằng máy bay EC130T2 do hãng Airbus Helicopters sản xuất. Với bay tour tham quan, hành trình sẽ là: cất cánh tại Căn cứ sân bay Nước Mặn, đưa du khách đi thưởng ngoạn các cảnh đẹp tại Đà Nẵng (Ngũ Hành Sơn, bãi biển Đà Nẵng, các cây cầu dọc sông Hàn, Chùa Linh Ứng) và sau đó quay lại trả khách tại Căn cứ sân bay Nước Mặn. Dịch vụ thứ 2 là bay thuê chuyến theo nhu cầu, sử dụng dịch vụ này, khách du lịch có thể thuê bao trọn gói máy bay theo hành trình từ Đà Nẵng đến các địa điểm, danh thắng khu vực miền Trung như Bán đảo Sơn Trà (InterContinental Hotel), TP. Hội An, Bà Nà Hills Resort, Cù Lao Chàm, Thánh địa Mỹ Sơn, Đảo Lý Sơn, Động Sơn Đoòng… hoặc các điểm theo yêu cầu của khách hàng. 
 

Máy bay trực thăng EC130T2 cao cấp của Pháp sản xuất năm 2015 bay phục vụ ngắm cảnh Đà Nẵng.

 
Vietnam Helicopters sử dụng trực thăng EC130T2 cao cấp của Pháp cho dịch vụ bay này. Đây là loại trực thăng mới được sản xuất năm 2015, nhiều tính năng hiện đại, tiện nghi, góc nhìn rộng, thiết kế đặc biệt giúp cho việc quan sát, ngắm cảnh dễ dàng hơn, phù hợp cho tham quan du lịch với 5-6 hành khách được trang bị điều hòa, hệ thống thông thoại tương tác giữa phi công và hành khách.
 

Đà Nẵng qua khung cửa trực thăng EC130T2
 


Về giá dịch vụ, Vietnam Helicopters sẽ căn cứ vào thực tiễn để đưa ra mức giá phù hợp giữa doanh nghiệp và người sử dụng dịch vụ. Dự kiến, giá bán cho chuyến bay tham quan là 3 triệu đồng cho mỗi hành khách trong thời gian từ 12 đến 15 phút. Chi tiết xin liên hệ hotline: 18001735 website:http://www.vnhc.com.vn/


Tổng công ty Trực thăng Việt Nam (Vietnam Helicopters - VNH) là một trong những nhà khai thác dịch vụ trực thăng hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Với hơn 30 năm bay biển phục vụ ngành công nghiệp dầu khí tuyệt đối an toàn, đội ngũ phi công được phê chuẩn phi công thương mại của Cục hàng không Việt Nam, Vietnam Helicopters mong muốn mang đến cho quý khách những trải nghiệm thú vị trên những chuyến bay của mình.

Comment
Comment
Invalid email
Trường này không được bỏ trống!!
Tiêu đề phản hồi không được bỏ trống!!
 (*)
Invalid comment
 (*)
  CAPTCHA Image   Reload Image Captcha not valid
Other news